Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ ECO CITY VIỆT HƯNG

          Chung cư Eco City Việt Hưng bao gồm đầy đủ tất cả tiện ích của khách sạn 5 sao mang đạm phong cách Châu âu: Công viên xanh, công viên đi bộ, bể bơi, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym.... một môi trường sống rất tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân tương lại của mình.

           Chung cư Eco City - Tổ hợp Trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín, thuận tiện cho cuộc sống văn minh, tiện ích.
          Với thiết kế gần 70% diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí ECO City tạo nên một môi trường sống lý tưởng bậc nhất tại Long biên.
Không chỉ thừa hưởng cơ sở hạ tầng và tiện ích lân cận, cư dân Eco City còn được sở hữu một hệ thống dịch vụ đẳng cấp đồng bộ ngay tại dự án. Đúng với tên gọi của nó, Eco City mong muốn kiến tạo nên một dự án tràn ngập không gian xanh mát, trong lành cho cư dân cùng những tiện ích dịch vụ vượt trội mang đẳng cấp của căn hộ mơ ước.

Để đảm bảo cho môi trường luôn trong sạch, Eco City luôn đi đầu trong lĩnh vực xử lý rác thải và đây cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu được đề ra từ ban quản lý xây dựng công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Eco City Việt hưng bao gồm tất cả tiện ích đầy đủ: bể bơi, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym....một môi trường sống rất tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân tương lại của mình. Chung cư Eco City - Tổ hợp Trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín, thuận tiện cho cuộc sống văn minh, tiện ích.

hotline Chung cư Eco City Việt hưng