Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

TỔNG QUAN DỰ ÁN ECO CITY VIỆT HƯNG - LONG BIÊN

 + Tên dự án: Chung cư Eco city Việt Hưng


+ Vị trí: Lô đất CT19 A Việt Hưng - Long Biên
Địa chỉ: Lô CT-21B – Khu đô thị mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội
Tổng diện tích khu đất: 12.000 m2
Diện tích xây dựng: 5.000 m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 50.000 m2
Mật độ xây dựng: 39%
Quy mô: bao gồm 4 tòa tháp A, B, C, D có chung khối đế (cao 02 tầng)
Chiều cao: 8-16 và 17 tầng & 01 tầng hầm. bể bơi….
Tổng số căn hộ: 412 căn hộ cao cấp
Diện tích: 61,2 - 86,7m2 có từ 1 - 3 phòng ngủ. Nội thất đầy đủ.
Chung cư Eco city Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, cạnh khu đô thị Vinhome riverside và khu đô thị Việt Hưng, Eco City hưởng trọn những tiện ích sang trọng xung quanh, bao gồm bể bơi trong và ngoài trời, khuân viên cây xanh cao cấp  đồng bộ, siêu thị, trường học trong khu vực.

          Eco City Việt Hưng được các chuyên gia đánh giá là rất đáng sống, với thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường, hầu hết các căn hộ chung cư Eco City đều là căn góc có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ tại chung cư Eco City được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore nội thất sang trọng, đồng bộ. Mọi căn hộ của Eco City đều ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ.
          Các thiết kế không chỉ quan tâm đến hệ thống cây xanh bên ngoài mà còn tính toán sử dụng vật liệu xanh bên trong các tòa nhà tạo nên một môi trường sống xanh rất tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân tương lại của mình.

Hỗ trợ vay vốn:

          – Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi lên tới 70% tổng giá trị căn. Với lãi suất 7,2% trong 12 tháng đầu….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư Eco City Việt hưng bao gồm tất cả tiện ích đầy đủ: bể bơi, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym....một môi trường sống rất tốt cho sức khỏe và tinh thần cho cư dân tương lại của mình. Chung cư Eco City - Tổ hợp Trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín, thuận tiện cho cuộc sống văn minh, tiện ích.

hotline Chung cư Eco City Việt hưng